" "

ข่าวบอล

ผีแดง ยืนกราน ซานโช่ มีไว้ขายเท่านั้น

กำลังกลายเป็นข่าวดังที่ได้รับความสนใจกับเรื่องราวการเจรจาระหว่างสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการขอยืมตัว เจดอน ซานโช่ สตาร์วัย 23 ปี ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเอาไปใช้งานในซีซั่นหน้า โดยกุนซือ เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาประกาศแจ้งแล้วว่า ทัพผีแดงต้องการขายขาด เจดอน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมมากกว่า และไม่มีความคิดที่จะปล่อยให้ทีมไหนมาเช่าหรือยืมตัวไปใช้งาน โดยสาเหตุหลักๆเนื่องมาจากนักเตะงัดฟอร์มไม่ขึ้น ไม่เหมือนครั้งสมัยที่อยู่กับดอร์ทมุนด์

โดยสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดรายงานว่า ทีมเสือเหลือง แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มีความพยายามที่จะยืมตัว เจดอน จากทีมผีแดง แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง ด้วยหวังนำเอามาใช้งานให้ได้ หลังจากที่ทีมดังเมืองผู้ดี ได้ออกมาประกาศเทขายนักเตะคนดังออกจากสโมสรเนื่องจากผลงานของนักเตะที่ผ่านมา ไม่เป็นที่น่าพอใจ ฟอร์มตก และไม่สามารถงัดลูกเล่นได้อย่างที่เคยเป็น ซึ่งตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมงานกับแมนยู กลับดับสนิท

ทั้งนี้ แมนยู ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องข้อเสนอจากทีมเสือเหลือง ในการทาบทามขอยืมตัวเจดอน ไปใช้งาแล้ว แม้ทางด้านของกุนซือใหญ่ เทนฮาก จะไม่มีการใส่ชื่อของนักเตะให้อยู่ในแผนงานของการวางตัวเพื่อลงสนามก็ตาม แต่เขากลับคิดว่าหากขายไม่ออก ยอมเก็บดีกว่าที่จะให้ยืมไปใช้ ซึ่งทางด้านของแมนยูนั้น ต้องการขายออกเจดอน ในราคาเริ่มต้นที่ 45 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,039 ล้านบาท ซึ่งเป็นยอดขาดทุนจากการซื้อมาถึง 73 ล้านปอนด์ จากดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2021

ปัจจุบันทางด้านแมนยู กำลังพยายามที่จะขายออกซานโช่ เพื่อนำเงินมาเป็นทุน ในการหาซื้อตัวนักเตะรายใหม่เพื่อนำมาใช้เสริมแดนกลาง และเป้าหมายสำคัญที่เล็งไว้นั่นก็คือ เมสัน เมาท์ ทั้งนี้การเทขายซานโช่ออกจากทีมให้เร็วที่สุด ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้มีทุนมากพอในการคว้านักเตะผลงานดีเข้าทัพ ซานโช่นั้นทำให้ แมนยูผิดหวังอย่างที่สุด แม้ทางสโมสรจะเคยส่งนักเตะไปหาประสบการณ์ในการซ้อมเดี่ยวที่ฮอลแลนด์มาแล้ว แต่ก็กลับเรียกฟอร์มไม่ขึ้น การขายขาดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของสโมสรนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล