" "

ข่าวบอล

ผีแดง ไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังดาวยิงเป้าหมาย ขึ้นราคาค่าตัว

ขึ้นชื่อ แมนยู ไม่เคยมีอะไรได้มาง่ายๆ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า หลังจากที่ปีศาจแดงได้ล้มเลิกแผนการดึง แฮร์รี เคน เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่าทางต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่อยากขายออกนักเตะคนดังให้กับทีมคู่แข่งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะเหลือสัญญาร่วมกับทีมไปจนถึงปี 2024 นี้ก็ตาม งานนี้เลยทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ในการล่าตัวเข้าทัพไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าวัย 20 ปี จาก อตาลันตา มาแทน

แต่แล้วแมนยูก็ต้องพบข่าวร้าย เมื่อพบว่าหลังจากที่อตาลันตารู้ข่าวเรื่องการเลิกแผนดึงแฮร์รี เคน ก็ได้ทำการขึ้นค่าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งสัญญาติเดนมาร์ก แบบมหาโหดสูงถึง 86 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,698 ล้านบาท เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้แมนยูนั้นกำลังมีแผนที่จะหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทัพ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ โดยแผนแรกนั้น กุนซือเอริค เทน ฮากมีความตั้งใจที่จะดึงแฮร์รี เคนเข้ามาร่วมงาน แต่ก็ต้องผิดหวัง เมื่อไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้กับทางสเปอร์

โดยสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ เผยว่างานนี้แมนยูถึงกับต้องถอยเพราะทางสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีนั้น ตั้งราคายอดดาวเตะคนดังเอาไว้สูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 4,300 ล้านบาท เลยทีเดียว และประกาศเจตจำนงอย่างชัดเจน ว่าไม่ต้องการขายแฮรี่เคน ให้กับทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นอันขาด ทัพผีแดงเลยถอดใจ และเล็งหาเป้าหมายใหม่ในทันที ซึ่งก็มีนักเตะที่เข้าตาอยู่หลายคน แต่ดูเหมือนคนที่ กุนซือเทนฮาก ถูกใจที่สุดน่าจะเป็นฮอยลุนด์

โดยแผนครั้งนี้ เทนฮากนั้นตั้งราคาในการซื้อนักเตะไว้ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,935 ล้านบาท และก็ดูมีความเป็นไปได้สูง ที่จะสามารถคว้านักเตะมาร่วมทีมได้ เพราะเป็นเอเย่นต์เจ้าเดียวกับเอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมผีแดง ทั้งนี้ฮอยลุนด์ยังเป็นแฟนบอลของทีมแมนยูอีกด้วย จนล่าสุด อตาลันตาประกาศขึ้นค่าตัวนักเตะไปถึง 86 ล้านปอนด์ โดยอ้างว่าเขาอายุยังน้อย เพียง 20 ปีเท่านั้น และยังมีสัญญาเหลือกับสโมสรอีกถึง 4 ปี ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล