" "

ข่าวบอล

ปีศาจแดง ส่งชื่อไลน์อัพส่วนเกิน เตรียมขายในตลาดมีชื่อ เด เคอา 

แมนยูล่าสุด มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรกำลังวางแผนขายออกนักเตะส่วนเกินหรือที่ไม่ได้อยู่ร่วมแผนกับทีมแมนยูอีกต่อไป โดยการเคลียร์ผู้เล่นครั้งนี้ มีมากกว่า 13 นักเตะ ที่จะต้องออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนหนึ่งเพื่อต้องการเงินมาใช้ในการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลใหม่ โดยทางด้านของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กำลังวางแผนในเรื่องของขุมกำลังทีมผีแดง สร้างทีมที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิมทั้งการหานักเตะที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด พร้อมแก้ไขจุดอ่อนด้วยการเสริมขุมกำลังให้กับทีม 

เทน ฮาก ตั้งใจพาทีมแมนยูเดินหน้าสู้ศึกได้ทั้งในเมเจอร์และพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังมีศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ซึ่งความต้องการของเทนฮากที่อยากได้นักเตะนั้น มีอยู่หลายคนและจำนวนเงินที่ต้องใช้งานในการเสริมทัพ คาดได้ว่าคงมีจำนวนไม่ใช่น้อยทีเดียวที่ต้องใช้ ซึ่งมีกระแส ข่าวซื้อขายนักเตะ ว่าเทน ฮากจะมีการส่งชื่อนักเตะที่ไม่ต้องการ เพื่อนำไปขายออกช่วงตลาดนักเตะที่กำลังใกล้จะเปิดขึ้นในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินรายได้จากการขายนักเตะ มาคืนความยิ่งใหญ่ให้โรงละครแห่งความฝันของผีแดง 

นายใหญ่ชาวดัตช์ ตัดสินใจที่จะโละออกนักเตะของทีม ปีศาจแดง โดยเริ่มต้นตั้งแต่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม เนื่องจากมีปัญหาของสัญญาฉบับใหม่ที่ยังไม่แน่นอน ทั้งราคาที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับมือกาวเบอร์ 1 เดเคอา นั้นเรียกได้ว่าสูงมากพอสมควร อีกทั้งปัจจุบันมีการเจรจาขอลดค่าเหนื่อของนายทวารชาวสแปนิช เป็นเหตุผลที่ยังไม่สามารถเจรจาเรื่องของสัญญาฉบับใหม่กับ เด เคอาได้ ก่อนที่ เทน ฮากจะตัดสินใจจะปล่อยออกมือกาวค่าเหนื่อยแพงออกจากทัพเร้ด เดวิลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

สำหรับแดนหลังเอริค ไบยี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส นักเตะทั้ง 2 รายถูกส่งออกให้ยืมตัวและมีโอกาสสูงที่จะย้ายไปถาวร ทั้งนี้ยังมีแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เทนฮากมองว่าเป็นนักเตะที่ขาดทุน ทำหน้าที่ไม่คุ้มเงินที่ใช้ซื้อมา ส่วนทางด้านของเจดอน ซานโซ่ ต้องยอมรับว่าระยะนี้สามารถทำผลงานได้ดี แต่ไม่เหมาะกับสไตล์ของเทน ฮาก นายใหญ่เลือดดัตช์มากเท่าไหร่นัก ส่วนทางด้านสตาร์อีกหลายคนที่กำลังเตรียมเก็บข้าวของหรือมองหาสังกัดใหม่เพื่อร่วมงานด้วยอีกหลายคนทีเดียว ข่าวบอลต่างประเทศข่าวกีฬาฟุตบอล

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล