" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง เล็งคว้า ผู้รักษาประตูไอ้ค้างคาว เสริมแกร่งทัพ

Thaisnews ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหามือกาวรายใหม่เข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ ซึ่ง มามาร์ดาชวิลี่มือกาวบาเลนเซีย ก็กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมปีศาจแดง ที่หวังจะดึงต้วมาเป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมือกาววัย 22 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไอ้ค้างคาว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดินาโม ทบิลิซี่ และมาเล่นให้กับ ทีมไอ้ค้างคาว ในปี 2021 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่บาเลนเซีย จะตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับนายทวารชาวจอร์เจียในปีต่อมา

โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาบนเวทีลาลีกา ไปแล้วทั้งหมด 29 นัด แม้ว่าตอนนี้สโมสรต้นสังกัดของนักเตะจะกำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนเวทีลาลีกา อยู่ก็ตาม แต่ล่าสุดก็มีรายงานจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก ว่า จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีม ที่อยากได้ตัวมือกาวรายนี้ไปช่วยเสริมแกร่งทัพในฤดูกาลหน้านี้

ซึ่งหนึ่งในทีมที่สนใจนักเตะรายนี้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของลีกอังกฤษ ที่กำลังมีแผนจะหาตัวแทนของ เดเคอา อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามคาดว่า ทีมปีศาจแดง มีโอกาสที่จะได้ตัวมามาร์ดาชวิลี่ มาร่วมทีมในราคาที่ไม่แพงมากอีกด้วย หากทีมไอ้ค้างคาว เกิดตกชั้นในศึกลาลีกาในฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวแมนยูล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล