" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง เตรียมล่าลายเซ็น มิดฟิลด์สิงห์บลูส์ ร่วมทีม 

สื่อดังของอังกฤษออกมารายงานสถานการณ์ ข่าวแมนยู ที่ตอนนี้พวกเขากำลังตกเป็นข่าวต้องการที่จะคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยทีมปีศาจแดง กำลังเดินหน้าเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการจะให้มาช่วยสู้ศึกในฤดูกาลหน้า เพราะในซีซั่นหน้าทีมปีศาจแดงมีโปรแกรมที่จะลงสนามหลายรายการ โดย กุนซือเทนฮาก ได้วางแผนที่จะเสริมทัพนักเตะแดนกลางรายใหม่เข้าทีม และที่ผ่านมาสโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายราย

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบนี้ทีมปีศาจแดงกำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช หลังมีข่าวว่านักเตะรายนี้มีโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเชลซี ในฤดูกาลหน้า โดยเอริค เทน ฮาก ชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะรายนี้อย่างมาก และโควาซิช ก็เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ๆมาอย่างมากมาย

ทำให้แมนยู ยิ่งมั่นใจว่ากองกลางชาวโครเอเชียรายนี้จะสามารถเข้ามาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ปัจจุบันนักเตะยังมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2024 และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 25 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู อย่างไรก็ตามนอกจากแมนยู แล้วโควาซิช ยังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรร่วมทีมอย่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน ข่าวฟุตบอลข่าวพรีเมียร์อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล