" "

ข่าวบอล

ปีศาจแดง ส่งรายชื่อเทขายเพิ่ม จากเดิมมี 13 วันนี้เป็น 15 แข้ง 

กุนซือเทนฮาก เตรียมโละชื่อนักเตะทีมผีแดงส่งขายในตลาดซัมเมอร์นี้ เล็งโละเพิ่มจากเดิมที่เคยวางไว้ที่จำนวน 13 ราย ปัจจุบันกลายเป็น 15 รายแล้ว ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกไว้แล้วเตรียมขายออกแน่ โดยเฉพาะหลังจบเกมการแข่งขันระหว่างทีมแมนยูกับสโมสรเซบีย่าที่ผ่านมาพ่ายยับเยิน กลายเป็นเรื่องวิจารณ์ไปทั่ววงการลูกหนัง เพราะยิ่งพลาดกลับต้องยิ่งจัดชื่อเตรียมส่งออกนักเตะขายทอดตลาด เพื่อหาเงินมาทำทุนซื้อนักเตะใหม่แทน 

สำหรับรายชื่อนักเตะ แมนยูล่าสุด ที่มีอยู่ในลิสต์ไม่เคยตกอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เฟร็ด, เจดอน ซานโช่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล นั้นกลายเป็นจุดสนใจของหลายสโมสรดัง ไม่ว่าจะเป็นจากพรีเมียร์ลีกหรือจะเป็นลาลีกา ที่กำลังตามติดนักเตะที่ตนเองสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ที่กำลังเตรียมรายชื่อนักเตะเพื่อขายออกจาก ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หมายรับเงินมาต่อทุนในการเสริมทัพนักเตะใหม่ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังฟอร์มตก ไม่สู้ดี จนต้องปรับแผนโล๊ะนักเตะครั้งยิ่งใหญ่ 

เทนฮาก ผู้กุมบังเหียนแห่งทีมปีศาจแดง กลับลิสต์ชื่อนักเตะยกทีมเพราะจากเดิมที่มี 13 คน จนตอนนี้เปลี่ยนแผนใหม่ โละเพิ่มกลายเป็น 15 คน นับเป็นการผ่าตัดทีมยกเครื่องครั้งใหญ่ของสโมสรแมนยู ที่มีนักเตะฟอร์มตกอยู่เยอะเกิน โดยเฉพาะเปิดมาอีกครั้งในเกมการแข่งขันระหว่างแมนยูกับ ทีมซาบีย่า ที่ทีมผีแดงเละจนไม่สามารถทำสกอรืได้เลยสักลูกเดียว และยังมีผลกระทบให้ต้องร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันศึกยูโรปา ลีก และจากกรณีนั้น ทางด้านของทีมแมนยู ได้เตรียมระดมเงินเพื่อซื้อแข้งใหม่มากขึ้นทันที

ข่าวบอลลีกอังกฤษ เผยว่าเทนฮากได้วางแผนงานการแข่งขันของ ผีแดง ไปถึงฤดูกาล 2023/24 แล้ว จากการเริ่มต้นตามหากองหน้าตัวเป้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีม โดยเล็งไปที่แฮร์รี่ เคน นักเตะคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรืออาจจะเป็น วิคเตอร์ โอซิเมน นักเตะจากสโมสรนาโปลี แต่ปัญหานั้นคือนักเตะทั้งคู่มีราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,200 ล้านบาท ดังนั้นการเทขายนักเตะของทีมเพื่อหาเงินทุนเอาใส่กระเป๋า ไว้สำหรับซื้อนักเตะใหม่เข้าทัพน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทีมแมนยู ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล