" "

ข่าวบอล

ทัพผีแดง เปลี่ยนแผนใหม่หลัง กองกลางตัวเก่ง ต้องพักยาว

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บจากเกมการแข่งขันศึก เอฟเอคัพ จากการถูกแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าสโมสรเรดดิ้งเสียบเข้าจนบาดเจ็บ หลังจากส่งนักเตะเข้าพบทีมแพทย์ของสโมสร กลับต้องพบข่าวร้ายจนทำให้ กุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก กุมขมับปวดสมองหนัก เพราะระยะเวลาที่กองกลางชาวโคนมต้องพักรักษาตัวนั้นยาวกว่า 3 เดือนเป็นขั้นต่ำ สำหรับทางด้านของ แอนดี้ แคร์โรลล์ นักเตะกองหน้าจอมเสียบ ได้ถูกลงโทษไปแล้วด้วยใบแดง

แต่ในทางกลับกันกลับกลายเป็นเรื่องที่ลำบากของทัพผีแดงที่ต้องเจอหลังจากนี้ กับเกมการแข่งขันของฤดูกาลปัจจุบัน เพราะเอริคเซ่นเป็นกองกลางนักเตะตัวสำคัญของทีมผีแดง เนื่องจากเป็นอีกนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นอย่างมาก และต้องยอมรับว่าสตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก เป็นหนึ่งในคีย์แมนของทีมผีแดงที่จะพาไปลุ้นแชมป์ได้นั่นเอง สำหรับทางด้านของ คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นอีกนักเตะที่มากความสามารถ และลงสนามเป็นตัวหลักมาตลอด อีกทั้งยังวิ่งได้เข้าขากับคู่หู กองกลางชาวบราซิล กาเซมีโร่เป็นอย่างมาก

ข่าวบอลนอกวันนี้ ยังเผยอีกว่า ครั้งนี้ทีมแมนยูไม่มีเอริคเซ่นในแดนกลาง กำลังกลายเป็นเรื่องลำบาก อีกทั้งโอกาสป้องกันของทีมไม่เข้มแข็งพอ จะส่งผลต่อผลงานของทีมผีแดงอย่างแน่นอน และเชื่อเลยว่ากุนซือชาวดัตช์ เทน ฮาก กำลังจะเจอปัญหาใหญ่ในการวางแผนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หากทางด้านของเทน ฮากสามารถวางแผนการเล่นได้ดี ก็อาจจะสามารถรักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และทำได้ดีกับอันดับของเวทีพรีเมียร์ลีก เพื่อเตรียมลุ้นตั๋วแชมป์เปี้ยนลีก

โดยทางด้านของกุนซือชาวดัตช์ อาจจะเลือกตัวของ เฟร็ด ดาวเตะชาวบราซิเลียนลงสนามแทนที่เอริคเซ่น และอาจจะเลือกมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงสนามที่มีโอกาสเช่นเดียวกัน อยู่ที่เขาจะทำการปรับแผนงานอย่างไรเท่านั้น ซึ่งหากเข้าวางเกมได้ดี ก็คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่หากวางแผนผิดชีวิตเปลี่ยนแน่นอน แต่แหล่งข่าวล่าสุดได้ทีการเปิดเผยว่าเทน ฮาก กำลังปรับเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ไว้แล้ว คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวบอลสดใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล