" "

ข่าวบอล

ผีแดง ไม่ยอมแพ้ เสนอยื่นซื้อมิดฟิลด์วัย 24 ปี รอบ 3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากสโมสรเชลซี รอบที่ 3 โดยครั้งนี้พร้อมยื่นราคาเพิ่มให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อจะดึงกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษออกมาจากอ้อมอกสิงห์บลูส์  หลังจากที่เคยปฏิเสธข้อเสนอของผีแดงไปแล้วถึง 2 ครั้ง เพราะไม่พอใจในเรื่องราคาที่เสนอไป โดยไม่สนใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2024 โดยทางปีศาจแดงนั้นสนใจที่จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถตกลงเรื่องราคาได้ 

โดยสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่า แมนยูได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเมาท์ และเป็นที่ที่พอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย  แต่กลับมีปัญหาในเรื่องของราคาซื้อนักเตะซึ่งไม่เป็นที่พอใจของทีมสิงห์บลูส์ ในการยื่นซื้อเมาท์ โดยครั้งแรกแมนยูยื่นซื้อที่ราคา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว 1,760 ล้านบาท ก่อนจะถูกเชลซีบอกปัดและผีแดงยื่นใหม่รอบที่ 2 ในราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว 2,200 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็นค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ 

ล่าสุดเรื่องของข้อเสนอรอบที่ 3 ของทีมปีศาจแดง ที่พร้อมจ่ายในราคาที่มากกว่า 55 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทย 2,420 ล้านบาท ซึ่งราคาที่สิงห์บลูส์ ต้องการนั้นคือราคา 65 ล้านปอนด์  ซึ่งหลายฝ่ายต่างลุ้นว่าเชลซีจะพอใจกับราคาที่เสนอไปหรือไม่  ราคาที่แมนยูยื่นข้อเสนอไปยังพอที่จะประนีประนอมกันได้ไหม หลังจากถูกปฏิเสธมามากกว่า 2 ครั้ง แต่ทางแมนยูกลับไม่ถอดใจ เพราะมีเป้าหมายที่แน่วแน่ว่าอยากดึง เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมแบบ 100% 

อย่างไรก็ตามการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ของแมนยู ถือได้อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะมีโอกาสสูงที่ทีมดังเชลซีจะเสียนักเตะแบบไร้ค่าตัวหากยังปฏิเสธอยู่ เพราะสัญญาของมิดฟิลด์ตัวเก่งนั้นใกล้จะหมดเต็มที เมาท์นั้นเป็นนักเตะที่ได้โอกาสขึ้นทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่น 2019/20 จากการผลักดันของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เคยคุมทีมในช่วงนั้นและเจ้าตัวเองสามารถสร้างผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด ทำสกอร์ได้ 13 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการ แต่ฤดูกาลที่ผ่านมา กลับทำได้เพียง 3 ประตูจาก 35 เกมเท่านั้น ซึ่งงานนี้ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทัพผีแดงจะปีดดีลสำเร็จหรือไม่ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล