" "

ปีศาจแดง เดินหน้าคุยสัญญาใหม่ นายทวารวัย 32 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ สโมสรแมนยู หลังนักเตะเตรียมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทางสโมสร เนื่องจากมือกาววัย 32 ปี ต้องการจะอยู่ร่วมงานกับปีศาจแดง ไปจนกว่าจะเลิกค้าแข้ง สำหรับเด เคอา ได้ย้ายจากแอต.มาดริด มาค้าแข้งกับแมนยู ตั้งแต่ปี 2011 โดยนักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 510 นัด และมีสัญญาเหลือกับทางสโมสรแค่เพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน

สำหรับเด เคอา ยังมีค่าเหนื่อยที่สูงถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่าสุดสื่อดังได้ออกมาเผยว่าปีศาจแดง ต้องการจะเจรจาขอลดค่าเหนื่อยของนักเตะลง ซึ่งทางมือกาวชาวสเปนเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเขาเองก็ต้องการจะอยู่ร่วมงานกับทางแมนยู ต่อไปจนกว่าจะเลิกค้าแข้งอยู่แล้ว ล่าสุดเด เคอา ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาหวังว่าการเจรจาครั้งนี้จะจบลงด้วยดี เพราะเขาต้องการจะอยู่ร่วมงานกับปีศาจแดง ต่อไป เพราะเขารักและผูกพันกับสโมสรมาก ซึ่งเขาก็ไม่ได้รู้สึกกดดันเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่เลย

เขาขอโฟกัสที่งานและขอตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรต่อไป สำหรับในฤดูกาลนี้เด เคอา สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก โดยเขาสามารถเก็บคลีนชีตไปแล้วทั้งหมด 12 นัด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล