" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง มีแผนออกล่าตัว หัวหอกไก่เดือยทอง เสริมทัพ

ล่าสุด แมนยู มีข่าวว่าเตรียมจะทุ่มเงินคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด สเปอร์ส มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยเอริก เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดง ต้องการจะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า และชื่อของกองหน้าชาวอังกฤษก็อยู่ในลิสต์ของแมนยู ที่ต้องการอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย Thaisnews ได้รายงานว่า ปีศาจแดงได้ติดตามสถานการณ์ความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม ซึ่งภายหลังก็มีข่าวว่าเคน ก็ได้แสดงความต้องการอยากย้ายมาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

สำหรับนักเตะวัย 29 ปี มีสัญญาเหลือกับสเปอร์ส ถึงปี 2024 โดยทางไก่เดือยทอง นั้นต้องการจะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะ แต่ดูเหมือนว่านักเตะจะยังไม่มีความชัดเจนให้กับสโมสร นอกจากนี้ทางไก่เดือยทอง ที่อาจจะพลาดโอกาสไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เคน ไม่ต้องการจะต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส ดังนั้นทางสโมสรก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในปีหน้า แต่ทางสโมสรก็พร้อมจะตั้งราคาค่าตัวของนักเตะขั้นต่ำไว้ที่จำนวน 85 ล้านปอนด์ หรืออาจจะสูงกว่านี้

เพราะทางไก่เดือยทอง นั้นไม่เต็มใจที่จะปล่อยนักเตะให้กับสโมสรคู่แข่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีทีม บายิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวเคน อย่างจริงจัง สำหรับในฤดูกาลนี้เคน ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วทั้งหมด 20 นัด ยิงประตูไปได้ 15 ลูก ข่าวบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้เจาะลึกทุกข่าวสารกีฬาฟุตบอล

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล