" "

แม็กไกวร์ น้ำตาร่วง หลังทีมสิงโตคำราม ตกรอบ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะกองหลังจาก ทีมชาติอังกฤษ หลั่งน้ำตาอย่างห้ามใจไม่อยู่ หลังทีมสิงโตคำราม ตกรอบไม่ได้ไปต่อ และต้องอำลาศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยเกมการแข่งขันที่ผ่านมา หลังทีมชาติอังกฤษ ต้องพลาดท่าให้กับ แชมป์เก่าอย่าง ทีมชาติฝรั่งเศสที่ได้ไปต่อ และมีโอกาสเดินทางไปคว้าแชมป์โลก  แทนที่จะเป็นทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหตุการเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ระหว่าง 2 ทีมชาติยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ทีมสิงโตคำรามหรือทีมตราไก่ ได้โคจรมาเจอกันเพื่อแย่งชิงเอาตั๋ว ไปต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศ 

สำหรับทีมสิงโตคำราม ต้องเกิดอาการที่เรียกได้ว่าหัวใจสลาย เมื่อทัพตราไก่สามารถเอาชนะทีมชาติอังกฤษไปได้ เล่นเอานักเตะทีมชาติอังกฤษถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะรู้สึกเสียดายกับโอกาสครั้งสุดท้าย แม้ทางด้านของกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน ได้จุดโทษจากเกมการแข่งขัน หากแต่กลับพลาดไม่สามารถทำสกอร์ได้ หลังจากจบเกมการแข่งขันทัพตราไก่อดีตแชมป์โลก กลับสามารถคว้าชัยชนะและได้โอกาสถือตั๋วเข้าชิงรอบรองชนะเลิศ โดยต้องไปพบกับทีมชาติโมร็อคโก เป็นด่านต่อไป 

ทางด้านของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถึงกลับต้องหลั่งน้ำออกมา หลังจากที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เพื่อรับใช้ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่อยู่กับต้นสังกัดอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสได้ลงสนามมากนัก และไม่ได้เป็นนักเตะตัวจริงในสนามแข่งของสโมสร หากแต่กลับได้รับโอกาสเป็นนักเตะตัวหลักให้กับทีมมชาติอังกฤษ และแม็คไกวร์สามารถสร้างผลงานในสนามบอลโลก ได้อย่างยอดเยี่ยม หากแต่ทั้ง แม็คไกวร์ และ เคนเองกลับต้องมานั่งร่ำไห้ น้ำตาตกกับผลเกมการแข่งขัน ที่ไม่สามารถไปต่อได้

ถือว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่น่าผิดหวังและสุดเสียใจ เจ็บปวดมากที่สุด เพราะรู้สึกว่าทำได้ไม่ได้ ไม่สามารถพาทีมเข้ารอบต่อไปได้ เรียกได้ว่าเป็นน้ำตาลูกผู้ชายจริงๆ แม็กไกวร์ตั้งความหวังเอาไว้เป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันนัดนนี้ ซึ่งเขารู้สึกผิดหวังสุดๆที่ไม่สามารถพาทีมเข้าไปรอบต่อไปได้

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล