" "

แรชฟอร์ด ไม่ย้ายหนีแมนยู ขอแย่งตำแหน่งตัวจริงในยุค เทน ฮาก

ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เคยมีข่าวลือถึงนอนาคตที่ไม่แน่นอนในทัพปีศาจแดง ของเจ้าตัว กับเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลา โดยเคยมีข่าวตอนช่วง 2 เดือนก่อนมี บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ปีล่าสุดได้มีการให้ความสนใจสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างมากเพื่อหวังดึงร่วมทัพเสือใต้ หากในกรณีที่ทีมวืดจากเป้าหมายหลัก แต่ถึงทางด้าน แรชฟอร์ดวัย 24 ปี ก็ไม่ได้มีการตัดสินใจที่จะอำลาทัพแมนยู แต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าตัวเองยังมุ่งมั่นที่จะเบียดแย่งตัวจริงกลับมาให้ได้ ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่คนใหม่ รวมถึงการเรียกฟอร์มระดับเทพกลับมาอีกครั้งให้ได้โดยเร็ว

แต่อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ แข้งชาวอังกฤษ ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นและช่วยให้ ทัพปีศาจแดง จบฤดูกาลไปแบบไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน โดยไม่มีแชมป์มาแล้ว 5 ซีซั่นติด ซึ่งทำได้แค่ไปบอลถ้วยยูโรป้าลีกเท่านั้น อีกทั้งแข้งรายนี้พลาดการลงสนามช่วงต้นซีซั่น เนื่องจากต้องเข้าผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวไหล่ในซีซั่นก่อน จึงทำได้เพียงแค่รอโอกาสในม้านั่งสำรองช่วงหลังๆ

แต่ทั้งนี้ สตาร์วัย 24 ปี ได้ลงเป็นตัวจริงไปแค่ 4 เกมสุดท้ายในลีกให้กับทัพปีศาจแดง ซึ่งการลงสนามของเจ้าตัวในแต่ละครั้ง เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด จึงทำให้ไม่สามารถงัดฟอร์มโหดออกมาได้ จนล่าสุดไม่มีรายชื่อในทีมชาติอังกฤษ หลัง เซาธ์เกต นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม ได้ประกาศ 26 ขุนพลสำหรับสู้ศึกเนชันส์ ลีกอีกด้วย จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ แรชฟอร์ดวัย 24 ปี มีโอกาสที่จะหลุดโผลอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ช่วงปลายปีนี้ก็ได้ แต่เจ้าตัวก็หวังว่าการเริ่มต้นซีซั่นหน้าของทัพปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก จะช่วยให้เจ้าตัวสามารถเรียกฟอร์มเก่งและความมั่นใจ กลับมาจนทำให้กุนซือทีมชาติเรียกเรียกใช้งานอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล