" "

ข่าวบอลนอก

ตราหมี เตรียมเปิดศึก เจ้าบุญทุ่ม เพื่อชิงตัว แนวรับบิลเบา

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด กำลังลงสนามแย่งชิงตัว อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังของแอธเลติก บิลเบา กับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับบาร์ซ่า กำลังเจอกับคู่แข่งอย่างตราหมี ที่ต้องการจะคว้าตัวกองหลังวัย 31 ปี มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน สำหรับอินญีโก้ ได้ตกเป็นเป้าหมายของเจ้าบุญทุ่ม ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจากับ แอธเลติก บิลเบา ซึ่งทางบาร์ซ่า เองก็ยังไม่ลดความพยายามที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม

Thaisnewsข่าวกีฬา ได้รายงานว่า บาร์ซ่าได้ทำการตกลงกับแข้งชาวสเปนเป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และนักเตะเตรียมจะย้ายมาร่วมงานกับทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามสื่อดังยังได้รายงานเพิ่มเติมว่าแอต.มาดริด ก็กำลังลงสนามแย่งชิงตัวอินญีโก้ เช่นเดียวกัน และทัพตราหมี ยังได้มีการติดต่อไปหาเอเย่นต์ของนักเตะเพื่อแสดงความต้องการอยากคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้นอกจากบาร์ซ่า และ แอต.มาดริด ที่สนใจนักเตะแล้ว ก็ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน แต่ บาร์ซ่า อาจจะเสียเปรียบสโมสรอื่น เพราะทีมกำลังติดปัญหาไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ นั่นเอง ข่าวฟุตบอลลาลีกาอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport