" "

ข่าวบอลไทย

เฮดโค้ชชบาแก้ว พอใจผลงานลูกทีม หลังผ่านเข้ารอบตัดเชือกซีเกมส์  

สำหรับผลงานของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หรือ ทีมชบาแก้ว ในศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา เรียกได้ว่าฟอร์มกำลังร้อนแรงมากๆ เพราะนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากระเบิดฟอร์มคว้าชัยชนะมา 3 นัดติดต่อ และในเกมล่าสุดก็เพิ่งจะเอาชนะ ทีมชาติกัมพูชา ไปด้วยสกอร์ 3-0 ส่งผลให้ทีมชบาแก้ว สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็สร้างความปราบปลื้มใจให้กับแฟนบอลชาวไทยร่วมไปถึง นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชของทีมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด โค้ชก้าง ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ถึงความพร้อมของทีมก่อนลงสนามรอบรองชนะเลิศ ว่าสำหรับในนัดที่พบกับกัมพูชา ถือว่านักเตะทำผลงานได้ดี แต่ก็อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างเล็กๆน้อยๆ ซึ่งโดยรวมแล้วก็รู้สึกพอใจและแฮปปี้กับผลงานในนัดนี้ ส่วนนัดต่อไปจะพบกับเมียนมา ก็ถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย เพราะเขามีการเล่นเหมือนกับทีมชบาแก้ว ซึ่งทีมต้องเตรียมความพร้อมให้ดี และเล่นให้ได้ตามแผนที่วางเอาไว้ถึงจะเอาคว้าชัยในนัดนี้ได้

และจะต้องมีการตรวจเช็คสภาพร่างกายของนักเตะด้วย ว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่ เพราะในรอบต่อไปจะมีแต่ทีมเก่งๆ แต่ทีมก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้ารองชิงชนะเลิศไปได้แน่นอน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยตามเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะ ทีมชบาแก้ว ทุกคน โค้ชก้าง กล่าว สำหรับเกมต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล