" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือรถม้ามรกต พร้อมโชว์ฟอร์มเต็มที่ ในอีก 4 นัดที่เหลือ 

สุกฤษฎิ์ โยธี หรือ โค้ชต้น เฮดโค้ชของสโมสร ลำปางเอฟซี ออกมาเผยว่า พร้อมพาทีมสู้เต็มที่ในอีก 4 เกมที่เหลือในศึกไทยลีก แม้สุดท้ายทีมจะต้องตกชั้นก็ตาม สำหรับนัดล่าสุดทีมรถม้ามรกต ได้พ่ายแพ้ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้ทีมรถม้ามรกต มีคะแนนรวมอยู่ที่ 16 คะแนน จากการลงสนามไปทั้งหมด 26 นัดอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง สำหรับผลงานของลำปาง เอฟซี ถือว่าอยู่ในช่วงที่วิกฤตมากๆ เพราะมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นถึง 11 คะแนน และมีโอกาสที่ทีมจะร่วงลงไปสู่ไทยลีก 2 ในช่วงซีซั่นหน้า

ล่าสุด สุกฤษฎิ์ โยธี ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทยลีก ว่าสโมสรพร้อมทำผลงานเต็มที่ในอีก 4 นัดที่เหลือ และจะพยายามเก็บคะแนนในนัดที่เหลือให้ได้ พร้อมทั้งขอให้นักเตะทุกคนสู้เต็มที่แม้สุดท้ายทีมอาจจะตกชั้นก็ตาม นอกจากนี้อยากจะให้นักเตะทุกคนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีบนเวทีไทยลีก เพื่อจะได้นำไปต่อยอดในอนาคต

และตอนนี้จะเหลือแค่ จอร์จ ฟิลิปเป้ กองหลังชาวบราซิลที่ยังติดโทษแบนอยู่ สำหรับโปรแกรมต่อไป ลำปาง เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ส่วนอีก 3 นัดที่เหลือ รถม้ามรกต จะพบกับ ลำพูน วอริเออร์ , พีทีประจวบ และ หนองบัวพิชญ ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล