" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือเดอะแรบบิท ต้องการพาทีมชนะ กว่างโซ้งมหาภัย เพื่อขยับอันดับในลีก 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมความพร้อมที่จะออกไปฟาดแข้งกับ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด บนเวทีไทยลีก ในวันเสาร์นี้ เวลา 19.30 น. หลังในเกมล่าสุดเดอะ แรบบิท เพิ่งจะเอาชนะ ทีมราชบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-2 ทำให้ทีมมีคะแนนรวมเป็น 38 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง จากการลงสนามทั้งหมด 28 นัด ถือว่าทีมกำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเลยก็ว่าได้ หลังทีมเดอะ แรบบิท ได้เก็บชัยชนะมาได้ 4 นัด จากทั้งหมด 5 เกมหลังสุด

ล่าสุด ศุภชัย คมศิลป์ หรือโค้ชบอย เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมและเป้าหมายของทีมก่อนที่จะลงสนามดวลกับทีมกว่างโซ้งมหาภัย ผ่านสื่อข่าว ไทยลีกล่าสุด ว่าตอนนี้ทีมกำลังกลับมาทำผลงานได้ดี ทำให้ลูกทีมทุกคนมีความมั่นใจและมีกำลังใจมากขึ้น ส่วนใน 2 นัดหลังที่เพิ่งจะลงสนามไป ก็มีนักเตะบางคนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งอาจจะไม่พร้อมที่ลงสนามช่วยทีมในนัดนี้ สำหรับเกมนี้ถือว่าไม่ง่ายเลย เพราะทีมกว่างโซ้งมหาภัย เป็นทีมที่เก่งและมีแผนการเล่นที่ดี โดยเฉพาะเกมรับเขาเล่นได้ดีมากๆ แต่ยังไงทีมก็ต้องคว้าชัยชนะในนัดนี้มาให้ได้ เพื่อต้องการจะขยับอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งฝากถึงแฟนบอลของ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ช่วยตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนด้วย โค้ชบอย กล่าว ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล