" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชเดอะ แรบบิท เตรียมเรียกความมั่นใจลูกทีม กลับมาอีกครั้ง

ศุภชัย คมศิลป์ หรือโค้ชบอย เฮดโค้ชของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า พร้อมเรียกความมั่นใจลูกทีมคืนมาให้เร็วที่สุด เพื่อลดความเครียดและความกดดันของนักเตะ และอยากเห็นนักเตะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งฝากถึงแฟนบอลเดอะ แรบบิท ให้คอยเป็นกำลังให้กับลูกทีมทุกคน และเขาก็มั่นใจว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเดิม สำหรับศุภชัย คมศิลป์ ได้เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชแทน แมทธิว สมิธ เทรนเนอร์ชาวออสเตรเลีย ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดโค้ชบอย ได้ออกมาเปิดใจผ่าน Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ว่าเขาเข้าใจถึงสถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ และเขาก็รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชให้กับเดอะ แรบบิท ซึ่งเขาพร้อมจะเรียกความมั่นใจของนักเตะในทีมให้กลับมา เพื่อนักเตะจะได้ไม่เครียด และเชื่อว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ตนเองพร้อมจะปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดของทีมให้กลับมาดีขึ้น และพร้อมจะเรียกฟอร์มของนักเตะให้กลับมาฟิตและแข็งแกร่งเหมือนเดิม ทั้งนี้ตนเองจะขอตั้งใจทำหน้าที่เฮดโค้ชให้ดีที่สุด พร้อมทั้งฝากถึงแฟนบอลของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้คอยตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนด้วย ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล