" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชหระ แฮปปี้ผลงานลูกทีมชุดยู 23 หลังไล่เจ๊าซาอุดิอาระเบีย

อิสสระ ศรีทะโร หรือโค้ชหระ ผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ชุดยู-23 ได้ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ใน ศึกโดฮา คัพ 2023 นัดแรก ที่จบด้วยการเสมอกันไปกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ล่าสุด อิสสระ ศรีทะโร ได้ออกมาเปิดใจผ่าน Thaisnewsข่าวบอลไทย ว่าในเกมนี้มีหลายจังหวะที่นักเตะเล่นได้ดีและเป็นไปตามที่ทีมได้วางแผนเอาไว้ แต่ก็มีบางช่วงที่ทีมมีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุง แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าสามารถทำผลงานได้ดี

อย่างไรก็ตามต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่สามารถสื่อสาร และเล่นได้ตามแผนที่ทีมได้ฝึกซ้อมกันเอาไว้ โดยจะมีการเน้นกับนักเตะทุกคนให้มีสมาธิและตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ ในส่วนของผู้ตัดสินจะบอกให้ลูกทีมอย่าไปสนใจ ขอให้ทุกคนตั้งใจและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดก่อน และพยายามอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ส่วนนัดต่อไปจะพบกับกาตาร์ ทีมก็ต้องดูติดตามดูฟอร์มการเล่นของเขา แต่ก็อยากให้ลูกทีมทุกคนรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ และพยายามปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมที่แล้วให้ดีขึ้น สำหรับนัดต่อไป ทีมชาติไทย ยู-23 จะพบกับ ทีมชาติกาตาร์ ในคืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล