" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชทีมชาติไทยยู 23 แอบหวังได้ 2 แข้งตัวเก่ง ร่วมทีมในศึกซีเกมส์  

ทีมชาติไทย ยู 23 ชุดซีเกมส์ ได้เข้ามารายงานตัวทั้งหมด 18 คน เพื่อเตรียมตรวจเช็คร่างกายก่อนจะเข้าเก็บตัว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปลุยศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา ทั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร หรือ โค้ชหระ เฮดโค้ชของทัพช้างศึก ชุดยู 23 กำลังลุ้นความฟิตของ โจนาธาร เข็มดี รวมไปถึง ธีระศักดิ์ เผยพิมาย นักเตะจากสโมสรการท่าเรือ ที่กำลังรอลุ้นกันอยู่ว่านักเตะจะได้มาร่วมทีมด้วยหรือไม่ หลังรอให้สโมสรต้นสังกัดเป็นผู้ตัดสินใจ โดยโค้ชหระ ได้เปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ว่า ในช่วง 2-3 วันนี้ จะเป็นการเน้นเรื่องความพร้อมของร่างกายนักเตะก่อน

ส่วนนักเตะที่ช่วยสโมสรอยู่ก็เป็นห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับ โจนาธาร เข็มดี ตอนนี้กำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ คาดว่าจะกลับมาฟิตทันแน่นอน ส่วน ธีระศักดิ์ เผยพิมาย กำลังรอให้ผู้ใจเจรจากับสโมสรต้นสังกัดของนักเตะ ซึ่งหากนักเตะไม่ได้มาร่วมทีมทางทีมก็มีนักเตะรายอื่นที่จะเล่นแทนอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่เป็นกังวลคือเรื่องแท็กติก ที่นักเตะจะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น เนื่องจากทีมมีเวลาฝึกซ้อมน้อย นอกนั้นก็ไม่ได้ห่วงอะไร เพราะทีมได้เตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว โค้ชหระ กล่าว ทั้งนี้ ทีมชาติไทยยู 23 จะเดินทางไปเก็บตัวที่รีสอร์ท จ.ชลบุรี เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนจะออกเดินทางไปกัมพูชา ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล