" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชทีมชาติไทย ระบายความในใจหลังทีมไทย อดเหรียญทองซีเกมส์

โค้ชอิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย เสียใจหนักรู้สึกไม่แฟร์กับการเสียประตูครั้งที่ 2 ให้ทีมคู่แข่งอย่างอินโดนีเซีย ทำให้พลาดคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ส่วนอนาคตของทีมนั้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ โดยโค้ชหระได้เผยเพิ่มเติมผ่านสื่อ ข่าวบอลไทย ว่าในเกมนี้ไทยสู้ขาดใจแม้ทีมจะเหลือแค่ 7 คน พร้อมขอโทษแฟนบอลที่พาทีมไปไม่ถึงฝั่งฝันทำได้ดีแล้วแต่ไม่สุด เพราะมีหลายปัจจัยกระทบเวลายิ่งเดินยิ่งเสียเปรียบ ถือเป็นบทเรียนของทุกคนในทีมชาติให้นำไปพัฒนาทีมให้มากขึ้นในอนาคต 

โค้ชหระ เศร้าและเผยว่าจุดเปลี่ยนของเกมที่ทีม ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ นั้นอยู่จังหวะที่ทีมโดนทำสกอร์ที่ 3 หลังจากถูกนำไปแล้วมากกว่า 2 ลูก แล้วทยอยโดนใบแดงอยู่ตลอดจนนักเตะที่มีอยู่ในสนามเหลือแค่ 7 คน ผู้เล่นมันน้อยใช้พลังงานไปเยอะ ต้องยอมรับว่ากันไม่ไหวทำให้เสียประตูง่าย ซึ่งโค้ชหระ ยอมรับว่าเสียใจมากและรู้สึกคาใจกับผลงานที่มีออกมาครั้งนี้ สำหรับกุนซือทีมชาติไทย พูดถึงเรื่องราวเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในสนามนั้น มันเป็นอารมณ์ของเกมและไม่สามารถเดินไปห้ามได้ทุกคน แต่สุดท้ายเราก็จบกันด้วยดีหลังจบเกมแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พอจบเกมทุกอย่างก็จบ

สำหรับเรื่องการใช้โซเชียลมีเดีย ที่นักเตะออกมาโพสต์นั้นไม่ได้มีผลอะไรมากนักกับนักเตะคนอื่น แต่เป็นเพราะนักเตะที่โพสต์นั้น มีวุฒิภาวะการใช้คำพูดยังไม่รอบคอบ เนื่องจากอายุยังน้อยเท่านั้นเอง ซึ่งมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่จะวิจารณ์หรือพูดออกมาได้นั่นเอง ข่าวฟุตบอลข่าวบอลไทยซีเกมส์ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล