" "

ข่าวบอลไทย

เฮดโค้ชช้างศึกยู 23 แอบผิดหวังปิดเกมโดฮาคัพ ไม่สวย

ล่าสุด อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู 23 ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกเสียดายที่ทีมยู 23 ปิดเกมโดฮา คัพ ได้ไม่ดีนัก หลังทัพช้างศึกยู 23 ได้พ่ายแพ้ให้กับ คูเวต 0-1 ส่งผลให้ทัพช้างศึกต้องจบลงที่อันดับ 4 บนเวทีโดฮาคัพครั้งนี้ หลังจบเกมอิสระ ศรีทะโร หรือโค้ชหระ ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ว่าก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก สำหรับปัญหาของเกมนี้คือทีมไม่สามารถป้องกันลูกกลางอากาศได้ ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ทีมต้องนำไปปรับปรุงแก้ไข บวกกับนักเตะมีร่างกายที่อ่อนเพลียด้วย

ทำให้เกมนี้ต้องมีการพลัดเปลี่ยนกันลงสนาม ซึ่งผมก็อยากจะให้นักเตะทุกคนมีโอกาสได้ลงสนามในเกมระดับชาติทุกคน สำหรับ 2 เกมแรกทีมสามารถทำผลงานได้ดี แต่ในเกมล่าสุดทีมมีการเปลี่ยนตัวนักเตะ เพื่อป้องกันไม่อยากให้มีนักเตะต้องบาดเจ็บกลับไปสโมสร ซึ่งในเกมนี้ทีมได้มีการเปลี่ยนตัวนักเตะลงสนาม และอยากจะให้ลงเล่นอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง แต่ด้วยสกอร์ที่ตามหลังอยู่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักเตะหลายคนลงไปเร็วขึ้นนั่นเอง

สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลและอยากจะให้ตามเชียร์น้องๆต่อไป และจะตั้งใจทำผลงานที่ดีต่อไป พร้อมทั้งจะนำข้อผิดพลาดในทัวร์นาเม้นต์นี้ไปปรับปรุงแก้ไข ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ยู 23 จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล