" "

ข่าวบอลไทย

เฮดโค้ช ช้างศึกยู23 พอใจผลงานลูกทีม ในศึกโดฮา คัพ

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู 23 รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถเอาชนะ กาตาร์ 1-0 ในศึกโดฮา คัพ นัดที่ 2 จนสามารถผ่านเข้ารอบไปชิงอันดับ 3 กับ คูเวต ได้สำเร็จ ล่าสุด อิสสระ ศรีทะโร หรือโค้ชหระ ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทย ว่าในช่วงแรกนักเตะอาจจะดูตื่นเต้นไปบ้าง เพราะในนัดแรกทุกคนสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่โดยรวมทุกคนสามารถทำได้ดีและเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ อาจจะมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่ต้องปรับปรุงแก้ไขบ้าง

ในส่วนของการสื่อสารก็จำเป็นที่ต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติม รวมไปถึงเรื่องความพร้อมด้านร่างกายของนักเตะ ก็จำเป็นต้องฟิตร่างกายให้เต็มร้อยสำหรับนัดต่อไป นอกจากนี้ก็อยากจะชื่นชมนักเตะทุกคนที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเจอกับทีมในระดับเอเชีย แต่วันนี้ทุกคนก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทุกคนสามารถสู้ทีมระดับเอเชียได้ ส่วนในเรื่องการยิงประตูก็ต้องมีการฝึกซ้อมเพิ่มเติม เพราะในแคมป์แรกจะมีนักเตะบางคนไม่ลงสนามฝึกซ้อม

ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าตอนนี้นักเตะทุกคนมีร่างกายที่เหนื่อยล้ามาก จึงจำเป็นที่จะต้องมีการผลัดเปลี่ยนกันลงสนามเพื่อไม่ให้ร่างกายของนักเตะเหนื่อยล้าไปมากกว่านี้ สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่คอยตามเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคน โค้ชหระ กล่าว สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ยู 23 จะลงสนามพบกับ คูเวต ในคืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล