" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชฉลามชล กำชับนักเตะต้องเอาชนะ กว่างโซ้งมหาภัย ให้ได้

สะสม พบประเสริฐ หรือ โค้ชเตี้ย เทรนเนอร์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาปลุกใจลูกทีมต้องคืนฟอร์มเก่งและเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้ได้ พร้อมยอมรับว่าทุกนัดต่อไปนี้ จะเป็นการตัดสินอนาคตของตนเองด้วย สำหรับฉลามชล มีโปรแกรมจะลงสนามพบกับเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ ปัจจุบันชลบุรี เอฟซี อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง หลังทีมได้พ่ายแพ้มา 7 นัดติด ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของทีมผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอลไทย ว่า ทีมต้องเก็บคะแนนในนัดที่เหลือให้ได้

แม้ที่ผ่านมาสโมสรจะมีผลงานที่น่าผิดหวังก็ตาม และทุกนัดต่อไปนี้เป็นนัดที่จะตัดสินอนาคตของผม ทีมจะไม่โทษนักเตะที่ไปช่วยทีมชาติ หลังพวกเขากลับมาจากการช่วยทีมชาติ ทีมก็พยายามจะหาเวลาให้พวกเขาพัก แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะจะทำให้ทีมไม่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ทีมยังมีนักเตะที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานด้วย ส่วนในเกมที่จะพบเชียงราย ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเขาก็ต้องการจะชนะในนัดนี้เช่นกัน ซึ่งทีมก็ต้องปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดให้ดีขึ้น

แม้นักเตะอาจจะเสียความมั่นใจไปบ้างหลังพ่ายแพ้ไปหลายนัด แต่ทุกคนก็ต้องตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ และนักเตะจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ พร้อมทั้งจะต้องเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้ได้ด้วย ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล