" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชสะสม สำนึกผิดจากเหตุการณ์ที่ไม่จับมือ โค้ชบุรีรัมย์ เมื่อ4เดือนก่อน

ล่าสุดทางด้านของ โค้ชสะสม พบประเสริฐ ได้ออกมากล่าวสำนึกผิดและขอให้เป็นบทเรียนในชีวิต หลังจากที่ไม่ยอมจับมือกับกุนซือชาวญี่ปุ่น มาซาทาดะ อิชิอิ ในเกมการแข่งขันระหว่าง ทีมชลบุรี เอฟซี เยือนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนเกิดกระแสวิจารณ์กันในโลกโซเชียลเรียกได้ว่าร้อนระอุ ถึงความไม่เหมาะสมและความไม่มีน้ำใจนักกีฬา กับเหตุผลที่เขาเคยให้ไว้ว่าที่ไม่จับมือกับกุนซือแดนซามูไร เนื่องจากไม่รู้จักกันและเป็นเรื่องที่ไม่คิดจะสนใจ อีกทั้งไม่ต้องการให้เอาไปดราม่าต่อ

แต่วันนี้หลังผ่านมานานกว่า 4 เดือนแล้วนั้น ทางด้านสื่อ ข่าวบอลไทย เผยว่า โค้ชเตี้ยออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมากที่สุด เพราะคนด่ากันทั้งประเทศ ก่อนจะไปนั่งคิดทบทวนว่าคนคิดไม่เหมือนตนเองนั้นมีมาก และเขามองเพียงมุมของตนเองมากเกินไป ส่วนปัจจุบันงานการเป็นโค้ชยังคงให้ความสนใจที่จะทำงานอยู่ แต่ยังไร้ทีมที่จะทำงานด้วยแม้ค่าเหนื่อยจะไม่สูงก็ตาม ที่ผ่านมายังคงมีบางสโมสรติดต่อมาบ้างก่อนที่จะเงียบหายไป

แต่เข้าใจได้ว่าทีมที่เข้ามานั้นไม่ใช้ทีมใหญ่อาจจะไม่มีงบเท่าที่ควร จะใช้จ่ายอะไรต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน ก่อนจะทิ้งท้ายติดตลกว่า ค่าเหนื่อยของตนเองนั้นไม่ได้แพงจนโอเวอร์ สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือต่อรองกันได้ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลไทยลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล