" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือแข้งเทพ กำชับลูกทีมต้องชนะ ปราสาทสายฟ้า ให้ได้วันอังคารนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ในไทยลีก มีโปรแกรมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 ของตารางในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ ล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน หรือโค้ชแบน ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อดังอย่าง Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ว่า “ยอมรับว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก่งที่สุดในตอนนี้ แต่แบงค็อก ก็จะพยายามเอาชนะในบ้านให้ได้ สำหรับในซีซั่นนี้ปราสาทสายฟ้า ยังไม่เคยแพ้ทีมไหนเลยและหากคว้าชัยชนะในนัดนี้มาได้ บุรีรัมย์จะเป็นแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ทันที”

ด้านโค้ชแบน เผยว่า “แข้งเทพมีเป้าหมายจะต้องคว้าชัยชนะในทุกเกม ซึ่งถ้าเป็นนัดที่เล่นในบ้านด้วยแล้วทีมต้องตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ๆสุด และจะต้องเล่นตามแผนที่วางเอาไว้ ต้องพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดให้ดีขึ้น สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขาเป็นทีมที่เก่งและแข็งแกร่งมากๆในตอนนี้ รวมไปถึงนักเตะของเขาก็มีศักยภาพกันทุกคน

แต่สำหรับนัดนี้เป็นนัดศักดิ์ศรีสโมสรจะต้องเอาชนะปราสาทสายฟ้า ในบ้านให้ได้ ตอนนี้ทีมไม่ได้มองเรื่องการเป็นทีมอันดับ 2 โดยทีมมีเป้าหมายว่าจะต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด และตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่เพื่อสโมสรและแฟนบอลของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทุกคน” ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล