" "

โค้ชโย่ง มั่นใจสุด สามารถนำทัพช้างศึกชุด U23 เข้าไปถึงรอบชิงแชมป์เอเชีย 2022

วรวุธ ศรีมะฆะ หรือ โค้ชโย่ง ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเยาวชนยู-23 ที่กำลังนำทัพช้างศึกชุดยู23 เพื่อทำการชิงแชมป์เอเชีย2022 ในเมืองอูลานบาตอร์ ที่ประเทศมองโกเลีย และกำลังเตรียมพร้อมเพื่อลงสนาม ในรอบคัดเลือก ของกลุ่มเจ เพื่อเดินทางพบกับทีมชาติมาเลเซีย ในเกมการแข่งขันวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ กำหนดของสนาม MFF FOOTBALL CENTRE เรียกได้ว่าเป็นเกมการแข่งขัน ที่เป็นนัดชี้ชะตา เพราะเป็นการต่อสู้ ที่จะเป็นการแข่งขันเพื่อชิงแต้ม เพื่อเข้ารอบสุดท้ายให้ได้

เพื่อขึ้นเป็นอันดับที่1 ภายในกลุ่มเจ ของศึกชิงแชมป์เอเชีย2022 ในรอบคัดเลือกให้ได้ หากผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ ก็คงต้องไปลุ้นกันที่อันดับต่อไป ซึ่งทางด้านของดาวเด่น กองหน้าทีมชาติไทย ซัน-กรวิชญ์ ทะสา กำลังเตรียมตัว พร้อมเพื่อนร่วมทีม เพื่อเอาชนะเกมการแข่งขัน ที่ต้องเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ให้ได้

เพราะต้องลงสนาม และต้องแข่งขันให้ ทีมช้างศึก ตัวแทนทีมชาติไทย ต้องเอาชนะทีมชาติมาเลเซียเท่านั้น จึงจะทำให้ทีมชาติไทยโล่งใจได้ เพราะสิ่งที่ดีที่สุด ของการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องเอาชนะทีมมาเลเซียเท่านั้น สำหรับกองหน้านักเตะ ทีมชาติไทย ซัน”-กรวิชญ ทะสา นักเตะจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มองถึงจุดยืน ของทีมชาติไทย ว่าต้องเอาชนะทีมมาเลเซียเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล