" "

โทบี้ออก มาแก้ข่าวดราม่า กาตาร์ ที่ถูกกระแสโจมตีในเรื่องการละเมิดสิทธิแรงงาน

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองกลางนักเตะ ทีมชาติเบลเยียม ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ สโมสรอัล ดูเฮล อยู่ภายในสตาร์สลีก ของประเทศกาตาร์ ได้ออกมายืนยัน และแก้ต่างให้กับประชาชนทั่วไป ในโลกวงการฟุตบอล ได้รับรู้ถึงเรื่องราว การใช้ชีวิตในวงการลูกหนัง ของกาตาร์ ว่าด้วยเรื่องละเมิดสิทธิมนุษยชน ของทางเจ้าภาพฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น หลังจากที่ประเทศกาตาร์ ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ในเรื่องของการละเมิดสิทธิต่อแรงงาน ที่เป็นผู้หน้าที่ในการก่อสร้างสนามฟุตบอล, หรือก่อสร้าง

สาธารณูปโภคต่างๆ หลังจากที่ทางประเทศกาตาร์ ได้ทำการเตรียมพร้อม และปรับปรุงสาธารณูปโภคต่างๆ ของสนามฟุตบอลและบริเวณใกล้เคียง เพื่อใช้รองรับการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 เจ้าภาพฟุตบอลโลกปลายปีหน้า ว่าสิ่งที่มีการนำเสนอข่าวสารออกไป มันเหมือนหนังคนละม้วน หรือเป็นเรื่องราวคนละเรื่องกันอีกด้วย เนื่องจากทางด้านของ กองกลางนักเตะ ทีมชาติเบลเยียม โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ รู้สึกว่าทุกวัฒนธรรม ของแต่ละพื้นที่ แต่ละประเทศต่างมีข้อดี-ข้อเสีย โดยทางด้านของ นักเตะหนุ่มวัย 32ปี

ได้ย้ายถิ่นฐานออกจาก สโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เพื่อลงสนามให้กับ สโมสรอัล ดูเฮล อยู่ภายในสตาร์สลีก ของประเทศกาตาร์ ด้วยอัตราราคาซื้อ-ขายอยู่ที่ 11.7 ล้านปอนด์ หลังจากลงสนามให้กับ ทีมดังพรีเมียร์ลีกกว่า 6ปีด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล