" "

กองหน้านักเตะ สตาร์คนเก่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีมปีศาจแดง อาจจะงานเข้า

CR7 ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเกิดปัญหากับข้อเสนอ หลังจากมีโอกาสที่จะต้องถูกลดเงินค่าเหนื่อย ที่เคยได้รับมากถึง 25% จากข้อสัญญาของทีมปีศาจแดง เรื่องที่ทีมไม่สามารถ ที่จะสามารถคว้าโควต้า เพื่อเดินทางไปลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่7 ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นคะแนนที่ตามหลังอันดับที่4 สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และสโมสรทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในอันดับที่5

จากที่ทางด้านของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับค่าเหนื่อยปกติในราคา 385,000 และจะถูกลดลงมาที่จำนวน 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ในทันที หากทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าน้ำเหลว ไม่สามารถตั๋ว เพื่อเดินทางไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นเกมการแข่งขัน ถ้วยใหญ่ของยุโรป ในฤดูกาล2023 ได้ก็จะถูกลดเงินค่าเหนื่อยในทันที ซึ่งระยะนี้ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้านักเตะสตาร์คนดัง เกิดอาการเครียด และมีปัญหาในเรื่องอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ

ระหว่างเกมการแข่งขันที่ผ่านมา และเกิดปัญหาเมื่อถูกเปลี่ยนตัว ซึ่งกลายเป็นคำถาม กับทางกุนซือชั่วคราว ราล์ฟ รังนิก ว่าทำไมต้องเปลี่ยนเขาออก และให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงสนามแทน ซึ่งเหตุผลของทาง ราล์ฟ รังนิก นั้นกลัวนักเตะจะบาดเจ็บมากกว่าเดิม จึงส่งนักเตะสำรองลงไปแทน เพื่อลดความเสี่ยง ไม่ให้ถูกไล่ตีเสมอท้ายเกม

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล