" "

ข่าวบอลนอก

หมาป่ากรุงโรม มีแผนล่าตัว แนวรับชาวอังกฤษ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งเซเรียอา กำลังให้ความสนใจ เจมส์จัสตินกองหลังเลสเตอร์ มีแผนดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทัพหมาป่ากรุงโรม กำลังมีแผนจะเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้าทีมหลังสโมสรกำลังมีปัญหาในเกมรับ ทำให้ทีมจำเป็นต้องมองหานักเตะแดนหลังฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ นอกจากนี้มีรายงานว่า ริค คาร์สดอร์ป กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ นั้นมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งอาจทำให้หมาป่ากรุงโรม ตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ร่วมไปถึง เซกี เชลิค กองหลังชาวตุรกีที่สโมสรเพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ล่าสุด ข่าวบอลอิตาลี รายงานว่า โรม่า กำลังให้ความสนใจ เจมส์ จัสติน หลังนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทียูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับกองหลังวัย 25 ปี ได้พลาดโอกาสลงสนามให้กับสโมสรตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ทางมูรินโญ่ ก็ยังชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะรายนี้อยู่

ทั้งนี้ทางเลสเตอร์ เองก็เสี่ยงที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ จึงคาดว่าสโมสรอาจจะต้องเสียนักเตะในทีมหลายรายหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้แข้งชาวอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นอาการบาดเจ็บ จึงคาดว่า โรม่า อาจจะไม่ต้องควักเงินเพื่อซื้อตัว เจมส์ จัสติน จากจิ้งจอกสีน้ำเงิน แต่อาจจะเป็นการเจรจาเพื่อยืมตัวนักเตะมาร่วมทีม พร้อมด้วยเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรอีกจำนวน 20 ล้านยูโร นั่นเอง ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวโรม่าล่าสุดอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล