" "

ข่าวบอลนอก

ไลป์ซิก เล็งปล่อยขาย มิดฟิลด์วัย 24 ปี หลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุดสื่อดังอย่าง Thaisnews เผยว่า แอร์เบ ไลป์ซิก มีโอกาสที่จะเสีย ดาเนียล โอลโม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะวัย 24 ปี ได้แสดงความต้องการย้ายกลับไปร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า นอกจากนี้เขายังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย สำหรับแข้งชาวสเปนได้ย้ายมาร่วมทีมกับไลป์ซิก ตั้งแต่ปี 2020 ปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 ล่าสุด โอลโม่ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับเจ้าบุญทุ่ม รวมไปถึงทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย ซึ่งทางไลป์ซิก เองก็พยายามเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะรายนี้ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้

เนื่องจากนักเตะต้องการจะให้สโมสร เพิ่มเงื่อนไขปล่อยตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ลงไปในข้อตกลงสัญญาใหม่ ก่อนหน้านี้มีข้อตกลงอยู่ 2 ข้อ ในการเจรจารอบแรกในช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่ผ่านมา โดยข้อแรกสโมสรสามารถปล่อยนักเตะให้กับทีมที่สนใจในราคา 70-75 ล้านยูโร ส่วนอีกข้อนักเตะสามารถย้ายกลับต้นสังกัดเก่าด้วยราคา 60 ล้านยูโร ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวก็ได้ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานจาก ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ว่าโอลโม่ต้องการจะย้ายกลับไปเล่นกับ เจ้าบุญทุ่ม พร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ด้วย อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่าไม่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเซ็นสัญญากับกองกลางชาวสเปนในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ เนื่องจากปัญหาด้านการเงิน ทั้งนี้คาดว่าเจ้าบุญทุ่ม จะพร้อมทำข้อตกลงกับโอลโม่ หลังนักเตะรายนี้หมดสัญญากับ ไลป์ซิก ในปี 2024 นั่นเอง ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล