" "

พี่น้องตระกูลเบเรซุตสกี้ ทั้ง 2 ร่วมบริหารทัพเป็นหัวของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก

อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ เกิดวันที่ 20 มิถุนายน ค.ศ. 1982 ชาวรัสเซีย เคยลงสนามในตำแหน่งกองหลังตัวกลางและกุนซือทีมบอล ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเฮดโค้ชให้กับสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก เขาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพฟุตบอลในปี 1999 ตอนอายุ 17 ปี กับสโมสร ตอร์ปีโด มอสโก ตอนนี้ลงเล่นให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก เขามักจะเล่นเป็นกองหลังตัวกลางแต่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง ฟูลแบ็ค , วิงแบ็ค , กองกลางตัวรับ

หรือแม้กระทั่งริมเส้น เขาเป็นกองหลังที่สามารถโจมตีได้จากริมเส้น เขายิงประตูแรกให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก จากเกมที่ตามหลังพลิกกับมาชนะในยูฟ่าคัพ รอบชิงชนะเลิศ 2005 ในปี 2014 เขายิงประตูตีเสมอให้กับทีมในนาทีที่ 90 เกมพบกับ โรม่า ในยูฟ่าแชมเปี้ยส์ลีก เขาประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2018

วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ เกิดวันที่ 20 มิถุนายน ค.ศ. 1982 กุนซือทีมบอลชาวรัสเซีย และเคยเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลัง เขาเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ซีเอสเคเอ มอสโก เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลในปี 1999 ตอนอายุ 17 ปี  กับสโมสร ตอร์ปีโด มอสโก เขาเป็นขาประจำของทีมชาติรัสเซีย ได้ลงสนามรับใช้ทีมชาตินัดที่ 100 เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2016 ในเกมกระชับมิตรกับ ทีมชาติกาน่า เขาลงเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค หรือเซ็นเตอร์แบ็ค

และบางครั้งสามารถโยกไปเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คหรือมิดฟิลด์ได้ด้วย วาซิลี่ เริ่มเล่นฟุตบอลในโรงเรียนกีฬา สมีน่า ในกรุงมอสโคว ก่อนจะย้ายไปยัง ตอร์ปีโด พี่ชายฝาแฝดของเขา อเล็กเซ ก็เติบโตมาจาก ตอร์ปีโด พร้อมกับเขาและลงเล่นในตำแหน่งกองหลังให้กับสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล