" "

ทูเคิ่ล สนใจรับงานคุม ไก่เดือยทอง หากคอนเต้ แยกทางจากสโมสร 

เกาะติด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ วันนี้กับเรื่องราวของกุนซือคนกัง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเฮดโค้ชชาวเยอรมันของสโมสรเชลซี ที่มีท่าทีสนใจสโมสรท็อตแน่ม ฮฮทสเปอร์ ที่ในปัจจุบันที่มี กุนซือชาวอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเหียนอยู่ หากแต่ทางด้านของกุนซือชาวอิตาลี ดูแล้วมีท่าทีว่าอาจจะหันหลังแยกทางกับทางสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยทางด้านของอดีตกุนซือสโมสรเชลซี ทีมดังกรุงลอนดอน โธมัส ทูเคิ่ล ชาวเยอรมัน มีความสนใจในการเข้ารับงานผู้จัดการของทีมไก่เดือยทอง หากสโมสรแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ 

สำหรับอดีตกุนซือทีมสิงห์บลู โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเฮดโค้ชว่างงานมานาน ตั้งแต่สโมสรเชลซีปลดออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม เมื่อช่วงปลายฤดูกาลเมื่อปี 2022 และเคยเป็นข่าวร่วมงานกับหลายสโมสรดัง หากแต่จนมาถึงปัจจุบันก็ยังเคยว่างงาน ไม่ได้ลงเอยกับสโมสรไหน และประจวบเหมาะกับปัจจุบัน ทางด้านของเฮดโค้ชชาวอิตาลี คอนเต้ ที่กำลังเจอกับกระแสแห่งความกดดันที่เรียกได้ว่าหนักมาก สำหรับการนั่งเก้าอี้ต่อ เนื่องจากผลงานที่ออกมาระยะหลังกับทีมไก่เดือยทอง ไม่ดีเท่าที่ควร 

สำหรับทางด้านของทูเคิ่ล นับเป็นอีกอดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกับสโมสรดังในแดนผู้ดี และเคยมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตกับเกาะอังกฤษ ถือเป็นอีกกุนซือดังที่หลงไหลการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนอีกคน ดังนั้นมีโอกาสสูง หากสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ติดต่ออดีตกุนซือของสโมสรเชลซี ไปอาจจมีการตัดสินใจได้เร็วกว่า ว่ากุนซือชาวเยอรมัน จะกลับมาร่วมงานกับสโมสรดังในเมืองลอนดอนอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส จะดึงมาคุมทัพ 

สำหรับปัจจุบันทางด้านของสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส นั้นมีประธานสโมสรที่บริหารงานโดย แดเนี่ยล เลวี่ และเคยมีกุนซือมากกว่า 4 ราย ภายใต้การควบคุม ไม่ว่าจะเป็น เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล, อันเดร วิลลาช-โบอาช, โชเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล ตกปากรับคำและเข้ามาร่วมงานก้วย ก็จะกลายเป็น เฮดโค้ชคนที่ 5 ภายใต้การควบคุมดูแลของเลวี่ ทันที วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ข่าวบอลล่าสุดสดใหม่ฉับไวทันทุกเหตุการณ์

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต