" "

ข่าวบอล

4 ทีมดังมาแรง ที่มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว ดาวยิงบาเยิร์น ไปเสริมทัพ

ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะถึงทางตันกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค หลังเกิดปัญหาด้านอารมณ์กับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว หลังแพ้ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ ลีรอย ซาเน่ แล้วก็ตาม แต่ทางกระแสข่าวแรงที่ออกมานั้น ดูแล้วกุนซือใหญ่ โธมัส ทูเคิ่ล คงไม่เก็บเอาไว้อย่างแน่นอน ดังนั้นหลายฝ่ายจึงคิดว่าดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ต้องเตรียมมองหาเส้นทางสำรองให้กับอาชีพนักเตะของตนเองเอาไว้บ้าง จะเป็นการดีที่สุด

ข่าวบอลนอก เผยว่ามาเน่อาจจะย้ายกลับไปที่ลิเวอร์พูลเพราะเป็นถิ่นที่คุ้นเคย เจ้าตัวนั้นย้ายจากลิเวอร์พูล เพื่อเข้ามาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยการซื้อ-ขายกับราคาที่ 27 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,134 ล้านบาท ซึ่งเป็นการซื้อ-ขาย เข้ามาร่วมทีมเสือใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานที่ทำกลับน่าผิดหวัง เพราะตลอดการลงสนามแข่งขัน ซาดิโอ มาเน่ ทำสกอร์ได้เพียง 7 ประตู ตลอดฤดูกาลแข่งขันในบุนเดสลีกา แถมยังประสบปัญหากับอาการบาดเจ็บเล่นงาน และมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย  

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ซาดิโอ มาเน่ นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับทีมพอสมควร ในเรื่องความสามัคคีซึ่งทางด้านของโธมัส ทูเคิ่ล มีแนวโน้มว่าอาจจะไม่เก็บมาเน่เอาไว้  ดังนั้นหลายฝ่ายเริ่มเป็นห่วงโดยเฉพาะกูรูผู้รู้เรื่องบอลทั้งหลาย ส่งรายชื่อสโมสรดังให้กับมาเน่ พิจารณาดูความเป็นไปได้ หากต้องการกลับไปลงสนามในเวทีพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นที่ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ที่ต้องการนักเตะแนวรุก ที่มีความเฉียบคมและเป็นทางของมาเน่ ที่มีความเป็นไปได้สูง ตอบโจทย์ให้กับ เชลซี ได้พอสมควร 

สโมสร อาร์เซน่อล เป็นอีกทางเลือกของมาเน่ ที่มีกุนซือมิเกล อาร์เตต้าเข้ามาคุมทีม และสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตลอดซีซั่น แม้จะพลาดในช่วงเวลาโค้งสุดท้ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทางด้านของทีมเดอะ กันเนอร์ส ก็มีผลงานที่พัฒนาตลอดเวลา ส่วนทางด้านของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกทั้มที่มาเน่ต้องพิจารณาเข้าร่วมงานด้วย เพราะเขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ซึ่งปัจจุบันทีมสาลิกาดง ต้องการเพิ่มขุมกองหน้า เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ซึ่งมาเน่ควรคิดวิเคราะห์เพื่อซีซั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ข่าวย้ายทีมข่าวซื้อขายนักเตะอัพเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล