" "

บาร์ตันออกจากฟลีตวู้ดทาวน์ ในเดือนมกราคมและได้รับ การแต่งตั้งที่สนามกีฬาอนุสรณ์ โรเวอร์สไล่พอลทิสเดล เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากทำผลงานได้ไม่ดี เกมแรกของบาร์ตันที่ รับผิดชอบกับวีแกนในวันอังคาร

Joey Barton ได้รับการแต่งตั้ง เป็นผู้จัดการของ Bristol Rovers สโมสรเวสต์คันทรี ไล่ผู้จัดการคนก่อนหน้านี้ พอลทิสเดลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์และเป็น เพียงสองคะแนนนอก โซนตกชั้นของลีก วันหลังจากที่แพ้จิลลิงแฮม เมื่อวันเสาร์

 

บาร์ตันได้เซ็นสัญญา จนถึงปี 2023 ที่สนามกีฬาเมโมเรียลสเตเดียม และจะดูแลทีมสำหรับเกม กับวีแกนแอ ธ เลติกในคืนวันอังคาร

 

Clint Hill และ Andy Mangan ได้เข้าร่วมทีมฝึกสอนของ Barton ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ และโค้ชทีมชุดแรก ตามลำดับในขณะที่ Kevin Maher และ Jack Mesure โค้ชคนปัจจุบันจะเป็น ส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังของ Barton

 

“เรามั่นใจว่าเขาจะสามารถ พัฒนานักเตะรุ่นน้องต่อไปได้ อย่างต่อเนื่องผ่านตำแหน่ง ในสโมสรและพูดกับ เขาผมรู้ว่าความทะเยอทะยาน ของเขาสอดคล้องกับ สิ่งที่เราต้องการบรรลุ ในฐานะสโมสรฟุตบอล

 

“ฉันอยากจะขอให้ Joey ทีมงานและผู้เล่นโชคดีที่สุด สำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง ในขณะที่เรามุ่งหวังที่จะ รักษาความปลอดภัยของเราใน Sky Bet League One และสร้างขึ้นสำหรับอนาคต”

 

Barton เข้ามาบริหารกับ Fleetwood ในปี 2018 แต่พวกเขาแยกทางกับ บริษัท อายุ 38 ปีในเดือนมกราคมปีนี้

 

ฟลีตวูดเข้าสู่รอบเพลย์ออฟลีกวันภายใต้บาร์ตันในฤดูกาล 2019/20 ซึ่งพวกเขาแพ้วีคอมบ์ในรอบรองชนะเลิศและเขาได้อันดับที่ 10 เมื่อต้นปีนี้ แต่จากฟอร์มที่ย่ำแย่จนทำให้พวกเขาชนะ จากแปดเกมสุดท้ายของเขา

https://dekadans.nl/